Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,TS
dc.contributor.authorHứa, Sỹ Long
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:27Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:27Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10488-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng sản xuất, kinh doanh và sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP Kinh doanh thiết bị công nghiệp. Chương III: Xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP kinh doanh thiết bị công nghiệp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng sản xuất, kinh doanh và sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP Kinh doanh thiết bị công nghiệp.. Chương III: Xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP kinh doanh thiết bị công nghiệp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược sản phẩm
dc.subjectCông ty cổ phần kinh doanh thiết bị công nghiệp
dc.subjectThiết bị công nghiệp
dc.titleXây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty cổ phần kinh doanh thiết bị công nghiệp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1951
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 1951.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,TS
    dc.contributor.authorHứa, Sỹ Long
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:27Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10488-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng sản xuất, kinh doanh và sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP Kinh doanh thiết bị công nghiệp. Chương III: Xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP kinh doanh thiết bị công nghiệp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng sản xuất, kinh doanh và sự cần thiết phải xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP Kinh doanh thiết bị công nghiệp.. Chương III: Xây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty CP kinh doanh thiết bị công nghiệp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược sản phẩm
    dc.subjectCông ty cổ phần kinh doanh thiết bị công nghiệp
    dc.subjectThiết bị công nghiệp
    dc.titleXây dựng chiến lược sản phẩm bu lông, đai ốc của Công ty cổ phần kinh doanh thiết bị công nghiệp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1951
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 1951.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :