Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Văn Tâm,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Tùng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:39Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:39Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10514-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam. Chương III: Giải pháp ứng dụng marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty cà phê Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam.. Chương III: Giải pháp ứng dụng marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty cà phê Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectTổng công ty cà phê
dc.subjectXuất khẩu cà phê
dc.titleỨng dụng marketing nhằm đẩy mạnh xuất khẩu cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2220
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 2220.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Văn Tâm,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Tùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:39Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10514-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam. Chương III: Giải pháp ứng dụng marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty cà phê Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng ứng dụng marketing vào hoạt động xuất khẩu cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam.. Chương III: Giải pháp ứng dụng marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty cà phê Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTổng công ty cà phê
    dc.subjectXuất khẩu cà phê
    dc.titleỨng dụng marketing nhằm đẩy mạnh xuất khẩu cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2220
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 2220.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :