Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorCao, Cự Bội, GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Đức Thắng
dc.date.accessioned2022-08-10T05:09:31Z-
dc.date.available2022-08-10T05:09:31Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1052-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và đề xuất.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và đề xuất.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMối quan hệ
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử với mức độ thỏa mãn và mức độ trung thành của khách hàng ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1221
dc.relation.reference1. Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, Cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin, Bộ công thương.-
dc.relation.reference2. Bộ môn Thương mại điện tử (2009), Giáo trình Thương mại điện tử căn bản, Đại học Ngoại Thương.-
dc.relation.reference3. Hoàng Xuân Bích Loan ( 2008), Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hồ Chí Minh, Đại học kinh tế TP HCM.-
dc.relation.reference4. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Hồng Đức.-
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1221.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 112,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorCao, Cự Bội, GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Đức Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:09:31Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:09:31Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1052-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và đề xuất.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và đề xuất.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMối quan hệ
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử với mức độ thỏa mãn và mức độ trung thành của khách hàng ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1221
    dc.relation.reference1. Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, Cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin, Bộ công thương.-
    dc.relation.reference2. Bộ môn Thương mại điện tử (2009), Giáo trình Thương mại điện tử căn bản, Đại học Ngoại Thương.-
    dc.relation.reference3. Hoàng Xuân Bích Loan ( 2008), Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hồ Chí Minh, Đại học kinh tế TP HCM.-
    dc.relation.reference4. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Hồng Đức.-
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1221.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 112,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :