Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Quốc Khánh, PGS.TS
dc.contributor.authorPisa, Vongsila
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:28Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:28Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10578-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm cà phê. Chương II: Thực trạng và hoạt động xuất khẩu sản phẩm cà phê của công ty Daoheuang. Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm cà phê của công ty Daoheuang.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm cà phê.. Chương II: Thực trạng và hoạt động xuất khẩu sản phẩm cà phê của công ty Daoheuang.. Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm cà phê của công ty Daoheuang.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCà phê
dc.subjectLào
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleĐịnh hướng và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu cà phê của công ty Daohueuang tại tỉnh Champasak nước CHDCND Lào
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3716
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 3716.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Quốc Khánh, PGS.TS
    dc.contributor.authorPisa, Vongsila
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:28Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10578-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm cà phê. Chương II: Thực trạng và hoạt động xuất khẩu sản phẩm cà phê của công ty Daoheuang. Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm cà phê của công ty Daoheuang.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm cà phê.. Chương II: Thực trạng và hoạt động xuất khẩu sản phẩm cà phê của công ty Daoheuang.. Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm cà phê của công ty Daoheuang.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCà phê
    dc.subjectLào
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.titleĐịnh hướng và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu cà phê của công ty Daohueuang tại tỉnh Champasak nước CHDCND Lào
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3716
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 3716.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :