Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Nhâm
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:31Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:31Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10583-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing mix. Chương II: Thực trạng marketing mix về sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cổ phần Trúc Thôn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cồ phần Trúc Thôn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing mix. Chương II: Thực trạng marketing mix về sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cổ phần Trúc Thôn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cồ phần Trúc Thôn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGạch men
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectTrúc thôn
dc.titleHoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm gạch men Redstar tại công ty cổ phần Trúc Thôn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4050
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4050.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Nhâm
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:31Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10583-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing mix. Chương II: Thực trạng marketing mix về sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cổ phần Trúc Thôn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cồ phần Trúc Thôn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing mix. Chương II: Thực trạng marketing mix về sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cổ phần Trúc Thôn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cồ phần Trúc Thôn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGạch men
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectTrúc thôn
    dc.titleHoàn thiện Marketing Mix cho sản phẩm gạch men Redstar tại công ty cổ phần Trúc Thôn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4050
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4050.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :