Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Đình Giám ,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:32Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:32Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10584-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về thương hiệu, phát triển thương hiệu và Marketing Mix. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu của công ty cổ hần dịch vụ phần mềm trò chơi Vina gắn với áp dụng Marketing Mix. Chương III: Một số giải pháp Marketing Mix và kiến nghị phát triển thương hiệu cho Vinagame
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về thương hiệu, phát triển thương hiệu và Marketing Mix. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu của công ty cổ hần dịch vụ phần mềm trò chơi Vina gắn với áp dụng Marketing Mix. Chương III: Một số giải pháp Marketing Mix và kiến nghị phát triển thương hiệu cho Vinagame
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.titleGiải pháp Marketing Mix phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần dịch vụ phần mềm trò chơi VINA - VINAGAME
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4065
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4065.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 67,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorDương, Đình Giám ,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:32Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10584-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về thương hiệu, phát triển thương hiệu và Marketing Mix. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu của công ty cổ hần dịch vụ phần mềm trò chơi Vina gắn với áp dụng Marketing Mix. Chương III: Một số giải pháp Marketing Mix và kiến nghị phát triển thương hiệu cho Vinagame
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về thương hiệu, phát triển thương hiệu và Marketing Mix. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu của công ty cổ hần dịch vụ phần mềm trò chơi Vina gắn với áp dụng Marketing Mix. Chương III: Một số giải pháp Marketing Mix và kiến nghị phát triển thương hiệu cho Vinagame
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.titleGiải pháp Marketing Mix phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần dịch vụ phần mềm trò chơi VINA - VINAGAME
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4065
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4065.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 67,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :