Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn ,GS.TS
dc.contributor.authorLê, Văn Tư
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:34Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:34Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10586-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về công tác chăm sóc khách hàng và chăm sóc khách hàng trong thông tin di động. Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS). Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Thông tin di động
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về công tác chăm sóc khách hàng và chăm sóc khách hàng trong thông tin di động. Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS). Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Thông tin di động
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.titleHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty di động ( VMS MobiFone )
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4077
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4077.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Tuấn ,GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Văn Tư
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:34Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10586-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận về công tác chăm sóc khách hàng và chăm sóc khách hàng trong thông tin di động. Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS). Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Thông tin di động
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về công tác chăm sóc khách hàng và chăm sóc khách hàng trong thông tin di động. Chương II: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS). Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Thông tin di động
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.titleHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty di động ( VMS MobiFone )
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4077
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4077.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :