Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Huy
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:53Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:53Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10606-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Thị trường 3G và các hoạt động Marketing hỗn hợp của Mobifone. Chương III: Hành vi người tiêu dùng dịch vụ 3G tại Hà Nội. Chương IV: Đề xuất Marketing hỗn hợp cho Mobifone phát triển dịch vụ 3G.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về hành vi người tiêu dùng.. Chương II: Thị trường 3G và các hoạt động Marketing hỗn hợp của Mobifone.. Chương III: Hành vi người tiêu dùng dịch vụ 3G tại Hà Nội.. Chương IV: Đề xuất Marketing hỗn hợp cho Mobifone phát triển dịch vụ 3G.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi tiêu dùng dịch vụ 3G
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.titleHành vi tiêu dùng dịch vụ 3G trên thị trường Hà Nội khuyến nghị Marketing hỗn hợp cho Mobifone
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4292
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4292.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quang Huy
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:53Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10606-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Thị trường 3G và các hoạt động Marketing hỗn hợp của Mobifone. Chương III: Hành vi người tiêu dùng dịch vụ 3G tại Hà Nội. Chương IV: Đề xuất Marketing hỗn hợp cho Mobifone phát triển dịch vụ 3G.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về hành vi người tiêu dùng.. Chương II: Thị trường 3G và các hoạt động Marketing hỗn hợp của Mobifone.. Chương III: Hành vi người tiêu dùng dịch vụ 3G tại Hà Nội.. Chương IV: Đề xuất Marketing hỗn hợp cho Mobifone phát triển dịch vụ 3G.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi tiêu dùng dịch vụ 3G
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.titleHành vi tiêu dùng dịch vụ 3G trên thị trường Hà Nội khuyến nghị Marketing hỗn hợp cho Mobifone
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4292
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4292.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :