Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan, GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Hoan
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:59Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:59Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10612-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về THTM và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank. Chương III: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chát lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về THTM và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank. Chương III: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chát lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ Ngân hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam - Techcombank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4345
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4345.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan, GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hoan
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:59Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10612-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về THTM và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank. Chương III: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chát lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về THTM và chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank. Chương III: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chát lượng dịch vụ ngân hàng của Techcombank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ Ngân hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam - Techcombank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4345
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4345.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :