Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Phúc, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:00Z-
dc.date.available2022-08-12T10:46:00Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10614-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Ngân hàng Thương mại Cổ phần kỹ thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4352
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4352.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Phúc, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:46:00Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10614-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Ngân hàng Thương mại Cổ phần kỹ thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4352
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4352.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :