Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan, GS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Quang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:35Z-
dc.date.available2022-08-12T10:46:35Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10648-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Các vấn đề lý luận về nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Chương II: Thực trạng công tác phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh công tác phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề lý luận về nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Chương II: Thực trạng công tác phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh công tác phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
dc.titleĐẩy mạnh công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới tại Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4698
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4698.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan, GS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Hồng Quang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:46:35Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10648-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Các vấn đề lý luận về nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Chương II: Thực trạng công tác phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh công tác phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
    dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề lý luận về nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Chương II: Thực trạng công tác phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh công tác phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
    dc.titleĐẩy mạnh công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới tại Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4698
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4698.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :