Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Diễm Hằng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:40Z-
dc.date.available2022-08-12T10:46:40Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10653-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương II: Thực trạng chiến lược sản phẩm của công ty Nhật Quang Decor. Chương III: Hoạch định chiến lược sản phẩm cho công ty Nhật Quang Décor
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương II: Thực trạng chiến lược sản phẩm của công ty Nhật Quang Decor. Chương III: Hoạch định chiến lược sản phẩm cho công ty Nhật Quang Décor
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoạch định chiến lược sản phẩm
dc.titleHoạch định chiến lược sản phẩm cho Công ty Nhật Quang Decor đến năm 2020
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4723
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4723.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Diễm Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:46:40Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10653-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương II: Thực trạng chiến lược sản phẩm của công ty Nhật Quang Decor. Chương III: Hoạch định chiến lược sản phẩm cho công ty Nhật Quang Décor
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Chương II: Thực trạng chiến lược sản phẩm của công ty Nhật Quang Decor. Chương III: Hoạch định chiến lược sản phẩm cho công ty Nhật Quang Décor
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoạch định chiến lược sản phẩm
    dc.titleHoạch định chiến lược sản phẩm cho Công ty Nhật Quang Decor đến năm 2020
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4723
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4723.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :