Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Bình Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:50Z-
dc.date.available2022-08-12T10:46:50Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10662-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận dịch vụ và chiến lược. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh của công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp nhà sạch (Việt Nam). Chương III: Định hướng chiến lược đối với công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp nhà sạch (Việt Nam).
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận dịch vụ và chiến lược. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh của công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp nhà sạch (Việt Nam). Chương III: Định hướng chiến lược đối với công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp nhà sạch (Việt Nam).
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ vệ sinh công nghiệp
dc.titleNghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội và ý nghĩa chiến lược đối với Công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp Nhà sạch Việt Nam giai đoạn 2010 - 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4786
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4786.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Bình Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:46:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:46:50Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10662-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận dịch vụ và chiến lược. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh của công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp nhà sạch (Việt Nam). Chương III: Định hướng chiến lược đối với công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp nhà sạch (Việt Nam).
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận dịch vụ và chiến lược. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh của công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp nhà sạch (Việt Nam). Chương III: Định hướng chiến lược đối với công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp nhà sạch (Việt Nam).
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ vệ sinh công nghiệp
    dc.titleNghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội và ý nghĩa chiến lược đối với Công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp Nhà sạch Việt Nam giai đoạn 2010 - 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4786
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4786.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :