Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorLưu, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:02Z-
dc.date.available2022-08-12T10:47:02Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10674-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hải Hà - Kotobuki. Chương III: Giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hải Hà - Kotobuki.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hải Hà - Kotobuki.. Chương III: Giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hải Hà - Kotobuki.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hải Hà - Kotobuki
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4888
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4888.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorLưu, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:47:02Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10674-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hải Hà - Kotobuki. Chương III: Giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hải Hà - Kotobuki.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hải Hà - Kotobuki.. Chương III: Giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hải Hà - Kotobuki.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng của Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hải Hà - Kotobuki
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4888
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4888.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :