Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Làn, TS
dc.contributor.authorNhâm, Tuấn Dũng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:11Z-
dc.date.available2022-08-12T10:47:11Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10681-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận chung về dịch vụ thẻ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận chung về dịch vụ thẻ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàng
dc.titleHoàn thiện dịch vụ thẻ ngân hàng tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4960
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4960.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 31,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Làn, TS
    dc.contributor.authorNhâm, Tuấn Dũng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:47:11Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10681-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận chung về dịch vụ thẻ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận chung về dịch vụ thẻ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện dịch vụ thẻ ngân hàng tại BIDV Bắc Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàng
    dc.titleHoàn thiện dịch vụ thẻ ngân hàng tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4960
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4960.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 31,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :