Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:44Z-
dc.date.available2022-08-12T10:47:44Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10708-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về nâng cao chắt lượng dịch vụ ở các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về nâng cao chắt lượng dịch vụ ở các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5233
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 5233.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 60,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:47:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:47:44Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10708-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về nâng cao chắt lượng dịch vụ ở các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về nâng cao chắt lượng dịch vụ ở các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Sacombank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5233
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 5233.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 60,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :