Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực,TS
dc.contributor.authorBùi, Ngọc Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T10:48:03Z-
dc.date.available2022-08-12T10:48:03Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10723-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Những lý luận chung về lòng trung thành của khách hàng. Chương III: Thực trạng lòng trung thành của khách hàng đối với Viettel Telecom. Chương IV: Giải pháp góp phần nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với Viettel Telecom
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Những lý luận chung về lòng trung thành của khách hàng. Chương III: Thực trạng lòng trung thành của khách hàng đối với Viettel Telecom. Chương IV: Giải pháp góp phần nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với Viettel Telecom
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMức độ trung thành của khách hàng
dc.titleNâng cao mức độ trung thành của khách hàng sử dụng mạng di động Viettel
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5386
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 5386.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đức Lực,TS
    dc.contributor.authorBùi, Ngọc Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:48:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:48:03Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10723-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Những lý luận chung về lòng trung thành của khách hàng. Chương III: Thực trạng lòng trung thành của khách hàng đối với Viettel Telecom. Chương IV: Giải pháp góp phần nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với Viettel Telecom
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Những lý luận chung về lòng trung thành của khách hàng. Chương III: Thực trạng lòng trung thành của khách hàng đối với Viettel Telecom. Chương IV: Giải pháp góp phần nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với Viettel Telecom
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMức độ trung thành của khách hàng
    dc.titleNâng cao mức độ trung thành của khách hàng sử dụng mạng di động Viettel
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5386
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 5386.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :