Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:48:20Z-
dc.date.available2022-08-12T10:48:20Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10736-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương II: Chất lượng dịch vụ Thông tin di động và mô hình Servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương III: Áp dụng mô hình Servperf để đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương II: Chất lượng dịch vụ Thông tin di động và mô hình Servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương III: Áp dụng mô hình Servperf để đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin
dc.titleÁp dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty Viễn thông Vinaphone
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5564
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 5564.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:48:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:48:20Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10736-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương II: Chất lượng dịch vụ Thông tin di động và mô hình Servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương III: Áp dụng mô hình Servperf để đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương II: Chất lượng dịch vụ Thông tin di động và mô hình Servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động. Chương III: Áp dụng mô hình Servperf để đánh giá chất lượng dịch vụ Thông tin di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin
    dc.titleÁp dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty Viễn thông Vinaphone
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5564
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 5564.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :