Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
dc.contributor.authorLê, Thuận Thái
dc.date.accessioned2022-08-12T10:48:34Z-
dc.date.available2022-08-12T10:48:34Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10747-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương I: Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa DOMEDIC. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa DOMEDIC
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương I: Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa DOMEDIC. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa DOMEDIC
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại Bệnh viên đa khoa DOMEDIC
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5711
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 5711.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thuận Thái
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:48:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:48:34Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10747-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương I: Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa DOMEDIC. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa DOMEDIC
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương I: Chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa DOMEDIC. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa DOMEDIC
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại Bệnh viên đa khoa DOMEDIC
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5711
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 5711.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :