Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương II: Cơ sở lý luận về kỹ thuật phân tích SWOT trong xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh và môi trường nội bộ của công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả lại. Chương IV: Vận dụng ma trận SWOT trong xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đến năm 2016.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương II: Cơ sở lý luận về kỹ thuật phân tích SWOT trong xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh và môi trường nội bộ của công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả lại. Chương IV: Vận dụng ma trận SWOT trong xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đến năm 2016.