Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hoa
dc.date.accessioned2022-08-12T10:49:35Z-
dc.date.available2022-08-12T10:49:35Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10790-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp mới thành lập. Chương III: Kinh nghiệm về việc xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp mới thành lập. Chương IV: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành. Chương V: Một số kết luận và gợi ý nhằm đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu.. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp mới thành lập.. Chương III: Kinh nghiệm về việc xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp mới thành lập.. Chương IV: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành.. Chương V: Một số kết luận và gợi ý nhằm đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXây dựng và phát triển thương hiệu
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6412
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6412.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hoa
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:49:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:49:35Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10790-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp mới thành lập. Chương III: Kinh nghiệm về việc xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp mới thành lập. Chương IV: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành. Chương V: Một số kết luận và gợi ý nhằm đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu.. Chương II: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp mới thành lập.. Chương III: Kinh nghiệm về việc xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp mới thành lập.. Chương IV: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành.. Chương V: Một số kết luận và gợi ý nhằm đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Xuân Thành
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXây dựng và phát triển thương hiệu
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6412
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6412.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :