Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
dc.contributor.authorNgô, Văn Trào
dc.date.accessioned2022-08-12T10:49:41Z-
dc.date.available2022-08-12T10:49:41Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10794-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Lý luận chung về cạnh tranh và nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy của công ty cổ phần Xích Líp Đông Anh. Chương IV: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy của công ty cổ phần Xích Líp Đông Anh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Lý luận chung về cạnh tranh và nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm.. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy của công ty cổ phần Xích Líp Đông Anh.. Chương IV: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy của công ty cổ phần Xích Líp Đông Anh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy của Công ty cổ phần Xích líp Đông Anh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6467
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6467.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 60,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ,GS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Văn Trào
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:49:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:49:41Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10794-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Lý luận chung về cạnh tranh và nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy của công ty cổ phần Xích Líp Đông Anh. Chương IV: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy của công ty cổ phần Xích Líp Đông Anh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Lý luận chung về cạnh tranh và nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm.. Chương III: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy của công ty cổ phần Xích Líp Đông Anh.. Chương IV: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy của công ty cổ phần Xích Líp Đông Anh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy
    dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm phụ tùng xe máy của Công ty cổ phần Xích líp Đông Anh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6467
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6467.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 60,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :