Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, TS
dc.contributor.advisorVũ, Thích, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hy
dc.date.accessioned2022-08-10T05:10:34Z-
dc.date.available2022-08-10T05:10:34Z-
dc.date.issued1994
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1079-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam trong những năm qua. Chương III: Một số vấn đề phương pháp luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam trong những năm qua. Chương III: Một số vấn đề phương pháp luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgành dệt
dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
dc.titlePhương pháp luận xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm Ngành dệt Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.124
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 124.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 68,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, TS
    dc.contributor.advisorVũ, Thích, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hy
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:10:34Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:10:34Z-
    dc.date.issued1994
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1079-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam trong những năm qua. Chương III: Một số vấn đề phương pháp luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam trong những năm qua. Chương III: Một số vấn đề phương pháp luận về xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm ngành dệt Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgành dệt
    dc.subjectTiêu thụ sản phẩm
    dc.titlePhương pháp luận xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm Ngành dệt Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.124
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 124.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 68,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :