Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về mô hình SWOT và các phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích môi trường nội bộ và môi trường kinh doanh của Công ty bất động sản Viettel. Chương IV: Vận dụng ma trận SWOT để xác định phương hướng và giải pháp chiến lược kinh doanh của Công ty bất động sản Viettel giai đoạn 2011-2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về mô hình SWOT và các phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích môi trường nội bộ và môi trường kinh doanh của Công ty bất động sản Viettel. Chương IV: Vận dụng ma trận SWOT để xác định phương hướng và giải pháp chiến lược kinh doanh của Công ty bất động sản Viettel giai đoạn 2011-2020