Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi,, Đức Tuân, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Nam
dc.date.accessioned2022-08-10T05:10:35Z-
dc.date.available2022-08-10T05:10:35Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1082-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng. Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 3: Đánh giá năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan nghiên cứu năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng. Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 3: Đánh giá năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHàng không dân dụng
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectVận chuyển hành khách
dc.titleNghiên cứu năng lực cạnh tranh ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1691
dc.relation.reference1. Abdelghany Khaled, Abdelghany Ahmed (2012), Modeling Applications in the Airline Industry, Ashgate Publishing Limited, Hampshire.-
dc.relation.reference2. Adam Smith (1776), An Inquiry into the Nature and Causes of the Wealth of Nations, edited with an Introduction, Notes, Marginal Summary and an Enlarged Index by Edwin Cannan (London: Methuen, 1904), Vol. 1. Truy cập ngày 2 tháng 8 năm 2016 tại https://oll.libertyfund.org/titles/237-
dc.relation.reference3. ‘Airline Ratings’ (2020), Airline Ratings, truy cập ngày 30 tháng 3 năm 2020, từ https://www.airlineratings.com/airline-ratings/.-
dc.relation.reference4. Altenburg Tilman, Hillebrand Wolfgang and Jorg Meyer-Stamer (1998), Building Systemic Competitiveness: Concept and Case Studies from Mexico, Brazil, Paraguay, Korea and Thailand, German Development Institute, Berlin.-
dc.relation.reference5. Amador, J., and Coimbra, C., (2008), ‘Total Factor Productivity in the G7 Countries: Difference or Alike? Bank for International Settlements (ed.)’, The IFC's contribution to the 56th ISI Session, Lisbon, August 2007, số 28, tr. 3-11.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 1691.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi,, Đức Tuân, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Nam
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:10:35Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:10:35Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1082-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng. Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 3: Đánh giá năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan nghiên cứu năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng. Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 3: Đánh giá năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHàng không dân dụng
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectVận chuyển hành khách
    dc.titleNghiên cứu năng lực cạnh tranh ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1691
    dc.relation.reference1. Abdelghany Khaled, Abdelghany Ahmed (2012), Modeling Applications in the Airline Industry, Ashgate Publishing Limited, Hampshire.-
    dc.relation.reference2. Adam Smith (1776), An Inquiry into the Nature and Causes of the Wealth of Nations, edited with an Introduction, Notes, Marginal Summary and an Enlarged Index by Edwin Cannan (London: Methuen, 1904), Vol. 1. Truy cập ngày 2 tháng 8 năm 2016 tại https://oll.libertyfund.org/titles/237-
    dc.relation.reference3. ‘Airline Ratings’ (2020), Airline Ratings, truy cập ngày 30 tháng 3 năm 2020, từ https://www.airlineratings.com/airline-ratings/.-
    dc.relation.reference4. Altenburg Tilman, Hillebrand Wolfgang and Jorg Meyer-Stamer (1998), Building Systemic Competitiveness: Concept and Case Studies from Mexico, Brazil, Paraguay, Korea and Thailand, German Development Institute, Berlin.-
    dc.relation.reference5. Amador, J., and Coimbra, C., (2008), ‘Total Factor Productivity in the G7 Countries: Difference or Alike? Bank for International Settlements (ed.)’, The IFC's contribution to the 56th ISI Session, Lisbon, August 2007, số 28, tr. 3-11.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 1691.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :