Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi,, Đức Tuân, PGS.TS | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Nam | |
dc.date.accessioned | 2022-08-10T05:10:35Z | - |
dc.date.available | 2022-08-10T05:10:35Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1082 | - |
dc.description | Kinh tế phát triển | |
dc.description.abstract | Chương 1: Tổng quan nghiên cứu năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng. Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 3: Đánh giá năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. | |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan nghiên cứu năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng. Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 3: Đánh giá năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. | |
dc.language.iso | vie | |
dc.publisher | Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Hàng không dân dụng | |
dc.subject | Năng lực cạnh tranh | |
dc.subject | Việt Nam | |
dc.subject | Vận chuyển hành khách | |
dc.title | Nghiên cứu năng lực cạnh tranh ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách | |
dc.type | Luận Án Tiến Sĩ | |
dc.identifier.barcode | LATS.1691 | |
dc.relation.reference | 1. Abdelghany Khaled, Abdelghany Ahmed (2012), Modeling Applications in the Airline Industry, Ashgate Publishing Limited, Hampshire. | - |
dc.relation.reference | 2. Adam Smith (1776), An Inquiry into the Nature and Causes of the Wealth of Nations, edited with an Introduction, Notes, Marginal Summary and an Enlarged Index by Edwin Cannan (London: Methuen, 1904), Vol. 1. Truy cập ngày 2 tháng 8 năm 2016 tại https://oll.libertyfund.org/titles/237 | - |
dc.relation.reference | 3. ‘Airline Ratings’ (2020), Airline Ratings, truy cập ngày 30 tháng 3 năm 2020, từ https://www.airlineratings.com/airline-ratings/. | - |
dc.relation.reference | 4. Altenburg Tilman, Hillebrand Wolfgang and Jorg Meyer-Stamer (1998), Building Systemic Competitiveness: Concept and Case Studies from Mexico, Brazil, Paraguay, Korea and Thailand, German Development Institute, Berlin. | - |
dc.relation.reference | 5. Amador, J., and Coimbra, C., (2008), ‘Total Factor Productivity in the G7 Countries: Difference or Alike? Bank for International Settlements (ed.)’, The IFC's contribution to the 56th ISI Session, Lisbon, August 2007, số 28, tr. 3-11. | - |
Bộ sưu tập | 11. Kinh tế phát triển |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi,, Đức Tuân, PGS.TS | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Nam | |
dc.date.accessioned | 2022-08-10T05:10:35Z | - |
dc.date.available | 2022-08-10T05:10:35Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1082 | - |
dc.description | Kinh tế phát triển | |
dc.description.abstract | Chương 1: Tổng quan nghiên cứu năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng. Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 3: Đánh giá năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. | |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan nghiên cứu năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng. Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 3: Đánh giá năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Chương 4: Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. | |
dc.language.iso | vie | |
dc.publisher | Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Hàng không dân dụng | |
dc.subject | Năng lực cạnh tranh | |
dc.subject | Việt Nam | |
dc.subject | Vận chuyển hành khách | |
dc.title | Nghiên cứu năng lực cạnh tranh ngành hàng không dân dụng Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hành khách | |
dc.type | Luận Án Tiến Sĩ | |
dc.identifier.barcode | LATS.1691 | |
dc.relation.reference | 1. Abdelghany Khaled, Abdelghany Ahmed (2012), Modeling Applications in the Airline Industry, Ashgate Publishing Limited, Hampshire. | - |
dc.relation.reference | 2. Adam Smith (1776), An Inquiry into the Nature and Causes of the Wealth of Nations, edited with an Introduction, Notes, Marginal Summary and an Enlarged Index by Edwin Cannan (London: Methuen, 1904), Vol. 1. Truy cập ngày 2 tháng 8 năm 2016 tại https://oll.libertyfund.org/titles/237 | - |
dc.relation.reference | 3. ‘Airline Ratings’ (2020), Airline Ratings, truy cập ngày 30 tháng 3 năm 2020, từ https://www.airlineratings.com/airline-ratings/. | - |
dc.relation.reference | 4. Altenburg Tilman, Hillebrand Wolfgang and Jorg Meyer-Stamer (1998), Building Systemic Competitiveness: Concept and Case Studies from Mexico, Brazil, Paraguay, Korea and Thailand, German Development Institute, Berlin. | - |
dc.relation.reference | 5. Amador, J., and Coimbra, C., (2008), ‘Total Factor Productivity in the G7 Countries: Difference or Alike? Bank for International Settlements (ed.)’, The IFC's contribution to the 56th ISI Session, Lisbon, August 2007, số 28, tr. 3-11. | - |
Bộ sưu tập | 11. Kinh tế phát triển |