Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưng,PGS.TS
dc.contributor.authorTrịnh, Hồng Dũng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:50:43Z-
dc.date.available2022-08-12T10:50:43Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10835-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài và phân tích môi trường bên trong Công ty CP Truyền Thông TV Shopping. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Truyền Thông TVS hopping đến năm 2015
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài và phân tích môi trường bên trong Công ty CP Truyền Thông TV Shopping.. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Truyền Thông TVS hopping đến năm 2015
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐịnh hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
dc.titleĐịnh hướng chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần truyền thông TVShopping đến năm 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6756
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6756.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưng,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrịnh, Hồng Dũng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:50:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:50:43Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10835-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài và phân tích môi trường bên trong Công ty CP Truyền Thông TV Shopping. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Truyền Thông TVS hopping đến năm 2015
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài và phân tích môi trường bên trong Công ty CP Truyền Thông TV Shopping.. Chương III: Định hướng chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Truyền Thông TVS hopping đến năm 2015
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐịnh hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
    dc.titleĐịnh hướng chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần truyền thông TVShopping đến năm 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6756
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6756.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :