Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Huy Nhượng,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Phượng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:23Z-
dc.date.available2022-08-12T10:51:23Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10860-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sơ lý thuyết về nghiên cứu nhu cầu. Chương II: Phân tích các kết quả nghiên cứu nhu cầu khách hàng về sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu trên thị trường Hà Nội. Chương III: Một số gợi ý với công ty TNHH Trung Sơn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sơ lý thuyết về nghiên cứu nhu cầu. Chương II: Phân tích các kết quả nghiên cứu nhu cầu khách hàng về sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu trên thị trường Hà Nội. Chương III: Một số gợi ý với công ty TNHH Trung Sơn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNhu cầu khách hàng về sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu
dc.titleNghiên cứu nhu cầu khách hàng về sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu trên thị trường Hà Nội và một số gợi ý với Công ty Kinh doanh gạch ốp lát Trung Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6781
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6781.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Huy Nhượng,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Phượng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:51:23Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10860-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sơ lý thuyết về nghiên cứu nhu cầu. Chương II: Phân tích các kết quả nghiên cứu nhu cầu khách hàng về sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu trên thị trường Hà Nội. Chương III: Một số gợi ý với công ty TNHH Trung Sơn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sơ lý thuyết về nghiên cứu nhu cầu. Chương II: Phân tích các kết quả nghiên cứu nhu cầu khách hàng về sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu trên thị trường Hà Nội. Chương III: Một số gợi ý với công ty TNHH Trung Sơn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNhu cầu khách hàng về sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu
    dc.titleNghiên cứu nhu cầu khách hàng về sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu trên thị trường Hà Nội và một số gợi ý với Công ty Kinh doanh gạch ốp lát Trung Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6781
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6781.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :