Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Tuyến
dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:26Z-
dc.date.available2022-08-12T10:51:26Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10862-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lí luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lí luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại.. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đông Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6783
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6783.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Tuyến
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:51:26Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10862-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lí luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lí luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại.. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đông Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6783
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6783.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :