Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPham, Thi Huyen,TS
dc.contributor.authorTran, Thu Hanh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:33Z-
dc.date.available2022-08-12T10:51:33Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10867-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical backgrounds of marketing mix. Chapter III: Customer's expectation for tide laundary detergent. Chapter IV: Current situation of Tide's marketing mix at P&G Viet Nam. Chapter V: Conclution and recommendations
dc.description.tableofcontentsChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical backgrounds of marketing mix. Chapter III: Customer's expectation for tide laundary detergent. Chapter IV: Current situation of Tide's marketing mix at P&G Viet Nam. Chapter V: Conclution and recommendations
dc.language.isoeng
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectP&G'S
dc.titleMarketing mix for P&G'S Tide laundry detergent in Viet Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6788
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6788.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 16,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPham, Thi Huyen,TS
    dc.contributor.authorTran, Thu Hanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:51:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:51:33Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10867-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical backgrounds of marketing mix. Chapter III: Customer's expectation for tide laundary detergent. Chapter IV: Current situation of Tide's marketing mix at P&G Viet Nam. Chapter V: Conclution and recommendations
    dc.description.tableofcontentsChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical backgrounds of marketing mix. Chapter III: Customer's expectation for tide laundary detergent. Chapter IV: Current situation of Tide's marketing mix at P&G Viet Nam. Chapter V: Conclution and recommendations
    dc.language.isoeng
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectP&G'S
    dc.titleMarketing mix for P&G'S Tide laundry detergent in Viet Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6788
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6788.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 16,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :