Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTran, Tho Dat,GS.TS
dc.contributor.authorDo, Quang Huy
dc.date.accessioned2022-08-12T10:52:31Z-
dc.date.available2022-08-12T10:52:31Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10902-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical background on brand promotion. Chapter III: Analyze current situation of brand promotion at Hapulico JSC. Chapter IV: Recommendations for brand promotion activities in Hapulico JSC..
dc.description.tableofcontentsChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical background on brand promotion. Chapter III: Analyze current situation of brand promotion at Hapulico JSC. Chapter IV: Recommendations for brand promotion activities in Hapulico JSC..
dc.language.isoeng
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBrand promotion at Hapulico JSC
dc.titleBrand promotion at Hapulico JSC
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6823
dc.relation.reference1. Aaker, D.A (1996), Building Strong Brands, New York, Free Press.-
dc.relation.reference2. Business School’s Marketing textbooks-
dc.relation.reference3. NXB Tri Thức (December 2008), Bí quyết để có thương hiệu mạnh.-
dc.relation.reference4. Philip Kotler, Walderm ar Pfoertsch and I.Michi,(2008), B2B Brand Management-
dc.relation.reference5. Philip Kotler (2008), A framework for Marketing Management-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6823.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 28,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTran, Tho Dat,GS.TS
    dc.contributor.authorDo, Quang Huy
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:52:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:52:31Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10902-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical background on brand promotion. Chapter III: Analyze current situation of brand promotion at Hapulico JSC. Chapter IV: Recommendations for brand promotion activities in Hapulico JSC..
    dc.description.tableofcontentsChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical background on brand promotion. Chapter III: Analyze current situation of brand promotion at Hapulico JSC. Chapter IV: Recommendations for brand promotion activities in Hapulico JSC..
    dc.language.isoeng
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBrand promotion at Hapulico JSC
    dc.titleBrand promotion at Hapulico JSC
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6823
    dc.relation.reference1. Aaker, D.A (1996), Building Strong Brands, New York, Free Press.-
    dc.relation.reference2. Business School’s Marketing textbooks-
    dc.relation.reference3. NXB Tri Thức (December 2008), Bí quyết để có thương hiệu mạnh.-
    dc.relation.reference4. Philip Kotler, Walderm ar Pfoertsch and I.Michi,(2008), B2B Brand Management-
    dc.relation.reference5. Philip Kotler (2008), A framework for Marketing Management-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6823.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 28,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :