Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Van Thang,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyen, Kim Giang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:52:58Z-
dc.date.available2022-08-12T10:52:58Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10917-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical background on office tenant satisfaction. Chapter III: Analyze the office tenant satisfaction at BFT. Chapter IV: Recommendations to improve office tenant satisfaction at BFT.
dc.description.tableofcontentsChapter I: Introduction.. Chapter II: Theoretical background on office tenant satisfaction.. Chapter III: Analyze the office tenant satisfaction at BFT.. Chapter IV: Recommendations to improve office tenant satisfaction at BFT.
dc.language.isoeng
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBitexco financial
dc.subjectImproving customer satisfaction
dc.titleImproving customer satisfaction for office leasing service at Bitexco financial tower of Bitexco group
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6838
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 6838.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyen, Van Thang,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyen, Kim Giang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:52:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:52:58Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10917-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical background on office tenant satisfaction. Chapter III: Analyze the office tenant satisfaction at BFT. Chapter IV: Recommendations to improve office tenant satisfaction at BFT.
    dc.description.tableofcontentsChapter I: Introduction.. Chapter II: Theoretical background on office tenant satisfaction.. Chapter III: Analyze the office tenant satisfaction at BFT.. Chapter IV: Recommendations to improve office tenant satisfaction at BFT.
    dc.language.isoeng
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBitexco financial
    dc.subjectImproving customer satisfaction
    dc.titleImproving customer satisfaction for office leasing service at Bitexco financial tower of Bitexco group
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6838
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 6838.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :