Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thanh Tâm,TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hoàn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:53:44Z-
dc.date.available2022-08-12T10:53:44Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10941-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về công tác xếp hạng tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Exintbank. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng tại Eximbank.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về công tác xếp hạng tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Exintbank.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng tại Eximbank.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXếp hạng tín dụng khách hàng
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng khách hàng tại Eximbank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7038
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 7038.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thanh Tâm,TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Hoàn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:53:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:53:44Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10941-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về công tác xếp hạng tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Exintbank. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng tại Eximbank.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về công tác xếp hạng tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Exintbank.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng tại Eximbank.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXếp hạng tín dụng khách hàng
    dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng khách hàng tại Eximbank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7038
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 7038.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :