Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, TS
dc.contributor.authorNguyễn Huy Thịnh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:54:57Z-
dc.date.available2022-08-12T10:54:57Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10978-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu trước đây. Chương II: Tổng quan lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV : Kết luận và đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu trước đây. Chương II: Tổng quan lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV : Kết luận và đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCác yếu tố duy trì quan hệ khách hàng
dc.titlePhân tích và đánh giá các yếu tố duy trì quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sơn La
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7407
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 7407.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, TS
    dc.contributor.authorNguyễn Huy Thịnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:54:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:54:57Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10978-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu trước đây. Chương II: Tổng quan lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV : Kết luận và đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các đề tài nghiên cứu trước đây. Chương II: Tổng quan lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV : Kết luận và đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCác yếu tố duy trì quan hệ khách hàng
    dc.titlePhân tích và đánh giá các yếu tố duy trì quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sơn La
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7407
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 7407.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :