Chương I: Tống quan tình hình nghiên cứu liên quan tới đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về Quản trị rủi ro tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng đối với Khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Giải pháp tăng cường quản trị rủi ro tín dụng đối với Khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tống quan tình hình nghiên cứu liên quan tới đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về Quản trị rủi ro tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng đối với Khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Giải pháp tăng cường quản trị rủi ro tín dụng đối với Khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Hà Nội