Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Đình Giao, GS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Vinh, TS
dc.contributor.authorCao, Thị Thiên Thu
dc.date.accessioned2022-08-10T05:10:43Z-
dc.date.available2022-08-10T05:10:43Z-
dc.date.issued1996
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1100-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Phát triển kinh doanh và phục vụ của doanh nghiệp BC - VT là đòi hỏi tất yếu khách quan của quá trình chuyển nền kinh tế sang vận hành theo cơ chế thị trường ở Việt Nam. Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh và phục vụ của Tổng công ty BC-VT Việt Nam. Chương III: Những biện pháp chủ yếu phát triển kinh doanh và phục vụ có hiệu quả của Tổng công ty BC-VT Việt Nam (Trong giai đoạn 1996-2000).
dc.description.tableofcontentsChương I: Phát triển kinh doanh và phục vụ của doanh nghiệp BC - VT là đòi hỏi tất yếu khách quan của quá trình chuyển nền kinh tế sang vận hành theo cơ chế thị trường ở Việt Nam. Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh và phục vụ của Tổng công ty BC-VT Việt Nam. Chương III: Những biện pháp chủ yếu phát triển kinh doanh và phục vụ có hiệu quả của Tổng công ty BC-VT Việt Nam (Trong giai đoạn 1996-2000).
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ bưu chính
dc.subjectKinh tế thị trường
dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
dc.titleNhững giải pháp chủ yếu nhằm phát triển kinh doanh và dịch vụ của các doanh nghiệp bưu chính-viễn thông trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.192
dc.relation.reference1. Nguyễn Bá - Tổng Giám đốc Tổng công ty BC-VT: Báo cáo tình hình hoạt động của Tổng công ty các năm 1993, 1994 và 6 tháng đầu năm 1995, trang 3-8. Hà Nội, ngày 30/6/1995.-
dc.relation.reference2. GS. Vũ Đình Bách và GS. TS. Ngô Đình Giao chủ biên: Đổi mới hoàn thiện chính sách và cơ chế quần lý kinh tế ở nước ta, trang 22-56. Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội 1993.-
dc.relation.reference3. Báo cáo kết quả cuộc tọa đàm về kinh nghiệm cải cách ngành Bưu điện và chính sách cước Bưu điện, trang 1-6 (trên cơ sở cuộc tọa đàm giữa Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương và Tổng cục Bưu điện với Tiến sĩ Vogel Claussen - trưởng phòng Bưu kiện quốc tế thuộc công ty Bưu chính Đức). Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương số 304-QL ngày 15/9/1994.-
dc.relation.reference4. Báo cáo của đoàn chuyên gia thuộc tổ tư vấn của Chính phủ: Thị trường và Nhà nước trong quá trình công nghiệp hoá. Thời báo kinh tế Sài gòn ra ngày 15/9/1994, trang 36.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 192.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 123,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Đình Giao, GS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Vinh, TS
    dc.contributor.authorCao, Thị Thiên Thu
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:10:43Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:10:43Z-
    dc.date.issued1996
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1100-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Phát triển kinh doanh và phục vụ của doanh nghiệp BC - VT là đòi hỏi tất yếu khách quan của quá trình chuyển nền kinh tế sang vận hành theo cơ chế thị trường ở Việt Nam. Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh và phục vụ của Tổng công ty BC-VT Việt Nam. Chương III: Những biện pháp chủ yếu phát triển kinh doanh và phục vụ có hiệu quả của Tổng công ty BC-VT Việt Nam (Trong giai đoạn 1996-2000).
    dc.description.tableofcontentsChương I: Phát triển kinh doanh và phục vụ của doanh nghiệp BC - VT là đòi hỏi tất yếu khách quan của quá trình chuyển nền kinh tế sang vận hành theo cơ chế thị trường ở Việt Nam. Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh và phục vụ của Tổng công ty BC-VT Việt Nam. Chương III: Những biện pháp chủ yếu phát triển kinh doanh và phục vụ có hiệu quả của Tổng công ty BC-VT Việt Nam (Trong giai đoạn 1996-2000).
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ bưu chính
    dc.subjectKinh tế thị trường
    dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
    dc.titleNhững giải pháp chủ yếu nhằm phát triển kinh doanh và dịch vụ của các doanh nghiệp bưu chính-viễn thông trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.192
    dc.relation.reference1. Nguyễn Bá - Tổng Giám đốc Tổng công ty BC-VT: Báo cáo tình hình hoạt động của Tổng công ty các năm 1993, 1994 và 6 tháng đầu năm 1995, trang 3-8. Hà Nội, ngày 30/6/1995.-
    dc.relation.reference2. GS. Vũ Đình Bách và GS. TS. Ngô Đình Giao chủ biên: Đổi mới hoàn thiện chính sách và cơ chế quần lý kinh tế ở nước ta, trang 22-56. Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội 1993.-
    dc.relation.reference3. Báo cáo kết quả cuộc tọa đàm về kinh nghiệm cải cách ngành Bưu điện và chính sách cước Bưu điện, trang 1-6 (trên cơ sở cuộc tọa đàm giữa Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương và Tổng cục Bưu điện với Tiến sĩ Vogel Claussen - trưởng phòng Bưu kiện quốc tế thuộc công ty Bưu chính Đức). Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương số 304-QL ngày 15/9/1994.-
    dc.relation.reference4. Báo cáo của đoàn chuyên gia thuộc tổ tư vấn của Chính phủ: Thị trường và Nhà nước trong quá trình công nghiệp hoá. Thời báo kinh tế Sài gòn ra ngày 15/9/1994, trang 36.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 192.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 123,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :