Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đề đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về kiểm toán và dịch vụ kiểm toán. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ kiểm toán tại Công ty TNHH Kiểm toán Đông Á từ 2015-2018. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán tại Công ty TNHH Kiểm toán Đông Á giai đoạn 2019-2022.
Chủ đề
Công ty Kiểm toán Đông Á, Dịch vụ kiểm soát dự án, Dự án đầu tư xây dựng, Kiểm soát dự án
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
[1]. Trần Thị Kim Anh (2008), Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán Thực trạng và giải pháp, Luận án tiến sỹ. Đại học Ngoại thương Hà Nội.
[2]. Phan Văn Dũng (2015), Các nhân tố tác động đến chất lượng kiểm toán của các doanh nghiệp kiểm toán Việt Nam theo định hướng tăng cường năng lực cạnh tranh trong điều kiện hội nhập quốc tế, Luận án tiến sỹ, Trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh.
[3]. Th.S Vũ Thị Kim Dương (2017), Nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán tại các doanh nghiệp kiểm toán hiện nay, Bài báo số ra ngày 01/06/2017. Tạp chí tài chính kinh doanh.
[4]. Bùi Huy Hoàn, 2016. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam, Luận văn thạc sỹ. Đại học Bách khoa Hà Nội.
[5]. GS.TS. Vương Đình Huệ (2004), Giáo trình Kiểm toán, NXB Tài chính.
[1]. Trần Thị Kim Anh (2008), Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán Thực trạng và giải pháp, Luận án tiến sỹ. Đại học Ngoại thương Hà Nội.
[2]. Phan Văn Dũng (2015), Các nhân tố tác động đến chất lượng kiểm toán của các doanh nghiệp kiểm toán Việt Nam theo định hướng tăng cường năng lực cạnh tranh trong điều kiện hội nhập quốc tế, Luận án tiến sỹ, Trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh.
[3]. Th.S Vũ Thị Kim Dương (2017), Nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán...See More
THS.15051.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,25 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0