Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Quyên
dc.date.accessioned2022-08-12T10:56:56Z-
dc.date.available2022-08-12T10:56:56Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11039-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của công ty Bảo Việt Bắc Ninh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Bắc Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của công ty Bảo Việt Bắc Ninh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Bắc Ninh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Bảo Việt
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Bảo Việt Bắc Ninh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15066
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15066.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Quyên
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:56:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:56:56Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11039-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của công ty Bảo Việt Bắc Ninh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Bắc Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của công ty Bảo Việt Bắc Ninh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Bắc Ninh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Bảo Việt
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Bảo Việt Bắc Ninh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15066
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15066.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :