Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh, TS
dc.contributor.authorLương, Thị Kiều Oanh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:57:00Z-
dc.date.available2022-08-12T10:57:00Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11041-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Hiện trạng sự hài lòng của khách hàng tại Agribank Chi nhánh Bắc Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn của Agribank - Chi nhánh Bắc Sơn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng.. Chương II: Hiện trạng sự hài lòng của khách hàng tại Agribank Chi nhánh Bắc Sơn.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn của Agribank - Chi nhánh Bắc Sơn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn của Agribank - Chi nhánh Bắc Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15084
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15084.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh, TS
    dc.contributor.authorLương, Thị Kiều Oanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:57:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:57:00Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11041-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Hiện trạng sự hài lòng của khách hàng tại Agribank Chi nhánh Bắc Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn của Agribank - Chi nhánh Bắc Sơn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng.. Chương II: Hiện trạng sự hài lòng của khách hàng tại Agribank Chi nhánh Bắc Sơn.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn của Agribank - Chi nhánh Bắc Sơn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn của Agribank - Chi nhánh Bắc Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15084
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15084.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :