Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ viễn thông của Công ty TNHH viễn thông Star. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ viễn thông của Công ty TNHH Viễn thông Star
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ viễn thông của Công ty TNHH viễn thông Star. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ viễn thông của Công ty TNHH Viễn thông Star