Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình.