Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Duy Bột, TS
dc.contributor.advisorHoàng, ĐứcThân, TS
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Bắc
dc.date.accessioned2022-08-10T05:10:48Z-
dc.date.available2022-08-10T05:10:48Z-
dc.date.issued1996
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1110-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia theo cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia ở Việt Nam trong những năm qua Chương III: Định hướng chiến lược và biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia ở nước ta
dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia theo cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia ở Việt Nam trong những năm qua Chương III: Định hướng chiến lược và biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia ở nước ta
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh nước giải khát
dc.subjectThị trường nước giải khát
dc.titleThị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.201
Bộ sưu tập
11. Kinh tế phát triển


  • 201.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 82,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Duy Bột, TS
    dc.contributor.advisorHoàng, ĐứcThân, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Bắc
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:10:48Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:10:48Z-
    dc.date.issued1996
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1110-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia theo cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia ở Việt Nam trong những năm qua Chương III: Định hướng chiến lược và biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia ở nước ta
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia theo cơ chế thị trường Chương II: Thực trạng thị trường bia và hoạt động kinh doanh bia ở Việt Nam trong những năm qua Chương III: Định hướng chiến lược và biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bia ở nước ta
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh nước giải khát
    dc.subjectThị trường nước giải khát
    dc.titleThị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.201
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế phát triển


  • 201.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 82,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :