Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hòa
dc.date.accessioned2022-08-12T10:59:31Z-
dc.date.available2022-08-12T10:59:31Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11112-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của BIDV chi nhánh Lạng Sơn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của BIDV chi nhánh Lạng Sơn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.titleChất lượng dịch vụ tại phòng giao dịch thành phố của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15697
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15697.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hòa
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:59:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:59:31Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11112-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của BIDV chi nhánh Lạng Sơn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch Thành phố của BIDV chi nhánh Lạng Sơn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.titleChất lượng dịch vụ tại phòng giao dịch thành phố của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15697
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15697.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :