Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến chất lƣợng dịch vụ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật GTEL. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lƣợng dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật GTEL.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến chất lƣợng dịch vụ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật GTEL. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lƣợng dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật GTEL.