Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Nghĩa, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Mỹ Hạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T11:00:10Z-
dc.date.available2022-08-12T11:00:10Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11129-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành – Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành – Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành – Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành – Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNhà khách La Thành
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành - Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15848
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15848.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Nghĩa, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Mỹ Hạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:00:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:00:10Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11129-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành – Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành – Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành – Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành – Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNhà khách La Thành
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành - Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15848
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15848.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :