Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Hùng Phương, PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Bá Đoàn
dc.date.accessioned2022-08-12T11:00:17Z-
dc.date.available2022-08-12T11:00:17Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11132-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty SUNWON
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH SUNWON
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15866
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15866.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Hùng Phương, PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Bá Đoàn
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:00:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:00:17Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11132-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty SUNWON
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH SUNWON
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15866
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15866.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :