Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, GS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng An
dc.date.accessioned2022-08-12T11:00:34Z-
dc.date.available2022-08-12T11:00:34Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11139-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề chung về kiểm soát dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng kiểm soát dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường”kiểm soát dịch vụ thẻ“tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chung về kiểm soát dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng kiểm soát dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường”kiểm soát dịch vụ thẻ“tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectKiểm soát
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.titleKiểm soát dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15885
dc.relation.reference1. ANZ Bank Hà nội (2010), An Overview of Vietnam Retail Card Market, Hà Nội-
dc.relation.reference2. Basel Committeeon Banking Supervision (2004), International Convergenceof Capital Measurementand Capital Standards, Switzerland.-
dc.relation.reference3. CarolL.Clark(2005),Muasắmkhôngdùngtiềnmặt–Sựtrỗidậycủavíđiệntử.-
dc.relation.reference4. Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam (2010), Báo cáo 14 năm hoạt động và trưởng thành của Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam (2013, 2014, 2015), Báo cáo thường niên năm, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15885.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Đức Thân, GS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Hoàng An
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:00:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:00:34Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11139-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề chung về kiểm soát dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng kiểm soát dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường”kiểm soát dịch vụ thẻ“tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chung về kiểm soát dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng kiểm soát dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường”kiểm soát dịch vụ thẻ“tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectKiểm soát
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.titleKiểm soát dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15885
    dc.relation.reference1. ANZ Bank Hà nội (2010), An Overview of Vietnam Retail Card Market, Hà Nội-
    dc.relation.reference2. Basel Committeeon Banking Supervision (2004), International Convergenceof Capital Measurementand Capital Standards, Switzerland.-
    dc.relation.reference3. CarolL.Clark(2005),Muasắmkhôngdùngtiềnmặt–Sựtrỗidậycủavíđiệntử.-
    dc.relation.reference4. Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam (2010), Báo cáo 14 năm hoạt động và trưởng thành của Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam (2013, 2014, 2015), Báo cáo thường niên năm, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.15885.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :