Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thanh Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T11:00:50Z-
dc.date.available2022-08-12T11:00:50Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11146-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Lạng sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông Lạng sơn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Lạng sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông Lạng sơn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectViễn thông Lạng Sơn
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16045
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16045.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thanh Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:00:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:00:50Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11146-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Lạng sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông Lạng sơn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Lạng sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông Lạng sơn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectViễn thông Lạng Sơn
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16045
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16045.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :