Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Thu Hảo
dc.date.accessioned2022-08-12T11:01:45Z-
dc.date.available2022-08-12T11:01:45Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11168-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ và marketing dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ và marketing dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectMarketing
dc.titleMarketing dịch vụ thẻ của BIDV Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16147
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16147.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Thu Hảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:01:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:01:45Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11168-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ và marketing dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ và marketing dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ thẻ tại BIDV Lạng Sơn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectMarketing
    dc.titleMarketing dịch vụ thẻ của BIDV Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16147
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16147.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :