Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T11:02:05Z-
dc.date.available2022-08-12T11:02:05Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11176-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.titleCải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Từ Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16165
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16165.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐồng, Xuân Đảm, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:02:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:02:05Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11176-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV chi nhánh Từ Sơn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.titleCải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Từ Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16165
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16165.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :