Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Xuân Lan
dc.date.accessioned2022-08-12T11:02:08Z-
dc.date.available2022-08-12T11:02:08Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11177-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở Lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần chứng khoán CV. Chương III: Lựa chọn chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị phần môi giới của CVS giai đoạn 2019-2020 tầm nhìn 2025.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở Lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần chứng khoán CV. Chương III: Lựa chọn chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị phần môi giới của CVS giai đoạn 2019-2020 tầm nhìn 2025.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectCông ty Chứng khoán CV
dc.subjectMôi giới chứng khoán
dc.subjectMở rộng thị phần
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị phần môi giới chứng khoán của Công ty cổ phần Chứng khoán CV
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16166
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16166.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Xuân Lan
    dc.date.accessioned2022-08-12T11:02:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T11:02:08Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11177-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở Lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần chứng khoán CV. Chương III: Lựa chọn chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị phần môi giới của CVS giai đoạn 2019-2020 tầm nhìn 2025.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở Lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích cơ sở chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần chứng khoán CV. Chương III: Lựa chọn chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị phần môi giới của CVS giai đoạn 2019-2020 tầm nhìn 2025.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectCông ty Chứng khoán CV
    dc.subjectMôi giới chứng khoán
    dc.subjectMở rộng thị phần
    dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị phần môi giới chứng khoán của Công ty cổ phần Chứng khoán CV
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16166
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.16166.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :